[Dear Readers] Chiêu mộ nhân tài cho PigJaeBooVN & lời chăng chối của một news translator xDD

Gửi các bạn, mình là Jin Ah ~

Xin cho mình  bắt đầu bằng một cái ảnh của 5 lão, keke

Thú thực thì viết ra mấy lời này mình đột nhiên rất buồn  T.T Thật sự buồn luôn, nhưng mục đích của mình là tuyển staff cho PigJaeBooVN – một fanbase không thể nói là lớn nhưng nó là tâm huyết của chúng mình, và gửi đôi lời đến các bạn trước khi mình “xếp bút nghiên lên đường chiến đấu”!!

[Các bạn không cần đọc phần này đâu, chỉ cần đọc chữ in đậm ở cuối thôi :”>]

Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng… Thế mà đã gần 7 năm mình là một thành viên của gia đình Cassiopeia rồi đấy. Mình là Jin Ah, ngày xưa là Jeumi, hay là Jinn, gì cũng được, sinh năm 1997, tức là mình đang  muốn nói là mình sắp thi Đại học đấy, nhanh quá đi :”> Ờm, bảy năm qua, đầu tiên chỉ là thích, là yêu, là nhìn, là ngắm thôi chứ chưa bao giờ mình nghĩ mình có thể đóng góp gì cho fandom nhà mình cả T.T Nói thế chứ mình cũng thực-sự-chả-đóng-góp-được-gì :v

Bảy năm, đầu tiên mình thường xuyên vote cho các anh trên iTV, cũng show nọ show kia, quen biết nhiều Cassie, có người đến giờ vẫn giữ liên lạc, nhưng đa phần là đã quên nhau cả rồi 😦 Ngày đó mình là leader của F.Yunhotic có gần hai chục người, có Haonka, Linh,… Rồi đến đợt bầu leader F.Cassiopeia để thay ss Sachi mình cũng được đề cử, hồi đó nhỏ quá nhưng vui ghê :”> Nhớ ss Sachi, ss Uyen… trời, giờ mình cũng không nhớ được nhiều người nữa cơ =)) Nhanh quá, cũng từ khi lên cấp 3 mình không xem iTV nữa rồi, xin lỗi mọi người nhiều vì đãng trí quá!!!

Rồi  mình chuyển qua viết fanfic, những cái mà bây giờ mình cũng không nhớ mình viết gì và không đủ can đảm để đọc lại nữa =)) Vừa rồi tình chờ vào lại trang wattpad của  mình, mở mục tác phẩm ra thì wow, đợt đó (tức là khoảng 4 năm về trước) mình đã viết được 4, 5 cái fic (trong đó có cả yaoi NC 17, trong khi lúc đó mình mới 14 tuổi =]]), không biết sao nữa =)) Mình đã unpublish cả rồi, xin lỗi các bạn đã đọc fic của mình vì nó nhảm lắm nhưng lúc đó Jinn đại ka mới có 14 tuổi thôi ạ 😦 Trời, đầu óc mình đã đen tối ngay từ khi mình 14 tuổi và  bắt đầu truyền cái đen tối cho người khác =.=

Rồi mình chuyển sang trans news :”> Đây là cái sự mình đã gắn bó trong suốt hơn 3 năm qua, và là lĩnh vực có thể nói là mình cảm thấy mình có ích nhất đối với fandom. Mình là Jin Ah (nhắc lại), khi đó bắt đầu trans news cho TVXQ FOREVER FIVE (cảm ơn anh… em xin lỗi vì không nhớ tên  anh nhưng em rất biết ơn anh khi đã đưa em vào page mình T.T), rồi Vcassiopeia ❤ DBSK, rồi VCassFam, rồi Changbanana, rồi nhiều nơi nữa mà mình sẽ không kể nữa, ở trên Facebook ấy :”> Có lẽ thời gian làm cho VCassFam – một ngôi nhà khá to – là thời gian mình thấy vui và gắn bó nhất, nhưng hiện tại đã đóng cửa rồi 😦

Đóng góp cho fandom được chút chút thế thôi, nhưng chính fandom mới là nơi mang lại cho mình nhiều thứ – những người bạn, những tiền bối, anh, chị, appa, oma,… và chính những việc mình từng làm cho fandom đã đưa mình đến nghề nghiệp mà mình mong muốn được tiếp tục trong tương lai – dịch thuật. Nhờ “số phận run rủi”, mình yêu dịch thuật từ khi làm translator cho VCassFam, và sắp tới mình dự định thi vào khoa tiếng Nhật của Đại học Hà Nội, xin hứa sau khi ra trường sẽ cố gắng trở thành một phiên dịch viên giỏi!!

5 lão cũng cho mình rất nhiều nhé, là một thời fangirl trẻ trâu nông nổi suốt ngày đi gây war với Sone (mình là AFS), rồi với VIP (ngày đó ghét BIGBANG lắm), trẻ trâu mà khó quên, rồi là động lực để mình cố gắng phấn đấu. Hiện tại mình đang vừa ôn thi đại học vừa luyện TOPIK để năm sau có thể “lên” Seoul gặp mấy lão keke :”> Vì vậy, việc mình tạm ngưng hoạt động FollowYunJae không phải do tình yêu của mình đối với các lão đã nguội lạnh, xin khẳng định tình yêu ấy vẫn luôn cháy trong mình như sức sống tiềm tàng trong Mị, chỉ là mình muốn tập trung nhiều hơn vào việc học để mai kia chơi một thể ấy mà =))

—-

Thôi, nói tương lai xa vời làm gì, tóm lại đó là những gì mình muốn “tự nhủ” với bản thân rằng mình đã có một thời trẻ trâu khó quên và không cần hối tiếc bất cứ thứ gì. Hiện tại, đứng trước ngưỡng cửa đại học, mình xin tạm ngưng hoạt động trang lưu trữ thông tin của mình @FollowYunJae (rất buồn 😦 ) và nếu không tìm được ai, có lẽ mình sẽ phải đóng cửa nốt cả @PigJaeBooVN mất, và điều này mình không muốn chút nào !!

Chính vì vậy, mình mong Cassie nếu quan tâm và thực sự có tình yêu với Kim Jaejoong & PigJaeBooVN, hãy để lại danh tính dưới comment cho mình và chúng ta sẽ nói chuyện thân mật ~~ Hihi, đến đây thôi, hi vọng các bạn sẽ hiểu cho mình, xin hứa thi thoảng mình sẽ post bài và thi đại học xong sẽ comeback thật ngoạn mục keke ~

——-

Thân, Jin Ah Jeong aka Jinn

One thought on “[Dear Readers] Chiêu mộ nhân tài cho PigJaeBooVN & lời chăng chối của một news translator xDD

Leave a Reply

