[03.10.15][NEWS] XIA Junsu xác nhận sẽ ra mắt mini album vào ngày 19 tháng 10… cột mốc “album tình cảm”

 photo 2015100208042411118.jpg

Mini album của XIA Junsu đã được xác nhận sẽ lên kệ vào ngày 19 tháng 10.

Sáng hôm qua tại trang Instagram chính thức của C-JeS Entertainment, ảnh nhá hàng cho album mới của XIA Junsu đã được tiết lộ. Trong những hình ảnh này, Junsu cười nhẹ nhàng dưới ánh mặt trời ấm áp. Mặc dù đôi môi mỉm cười, đôi mắt của anh lại đượm buồn nhưng sâu sắc. Điều này làm người ta liên tưởng đến một ‘album tình cảm’.

XIA Junsu cũng chia sẻ suy nghĩ của mình: “Tôi đã nghỉ ngơi một chút. Tôi muốn đưa những ca khúc hay và tươi mới vào album mà tôi sắp ra mắt lần đầu tiên tôi ra mắt vào mùa thu năm nay. Hi vọng các bạn có thể tận hưởng nó mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Album lần này cũng sẽ không giống như những lần trước, các bạn có thể chờ đợi nó mang đến thật nhiều ấn tượng mới mẻ.”

—–

Credit: JYJ3

Vtrans&Shared: FollowYunJae

Leave a comment