[15.09.14][NEWS] JYJ sẽ có một concert miễn phí tại đường Yeongdongdae

Nhóm nhạc nam JYJ sẽ mang tới một sân khấu “tầm cỡ lớn”.

Nhận được nhiều chú ý khi mỗi năm lại tổ chức một triển lãm lớn và miễn phí cho người hâm mộ, năm nay “Lễ hội nhạc Hàn Gangnam” (2014 Gangnam Hallyu Festifal) mời JYJ tổ chức một concert lớn và miễn phí lần này. Như dự kiến, họ sẽ có mặt trên sân khấu ‘2014 Gangnam Hallyu Festival’ – tổ chức một buổi biểu diễn đặc biệt trên đường Yeongdongdae (Samseong – Seoul) (phía trước trụ sở Tập đoàn Điện lực Hàn Quốc KEPCO) trong hơn 2 tiếng rưỡi bắt đầu từ 7h tối (theo giờ Hàn Quốc) vào ngày 5 tháng10.

Concert tại Seoul này được xem là phần kết của tour ‘THE RETURN OF THE KING’ – tour diễn của JYJ đã đi qua nhiều nước của châu Á. Đặc biệt, concert sẽ được  tổ chức hoàn-toàn-miễn-phí sẽ thu hút được rất nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Đối với những nghệ sĩ đang đại diện cho dòng nhạc K-pop này – JYJ, trụ sở Gangnam (Seoul) – nhà tài trợ của sự kiện đang dự kiến sẽ có khoảng 3300 người sẽ tham gia. Số lượng này nhiều hơn năm ngoái khoảng 10%.

Vào ngày 14 tháng 9, một đại diện của sự kiện cho biết, “Đây không phải một quyết định dễ dàng cho JYJ, nhóm nhạc có sức  mạnh bán vé rất lớn, để tổ chức một concert miễn phí.”, tuy nhiên, “những màn biểu diễn trong sự kiện này có thể xem như màn bế mạc cho tour diễn vòng quanh châu Á”.

Thông tin thêm, tiếp nối những concert tại Seoul, Hồng Kông, Đài Bắc, … JYJ cũng sẽ có concert tại Thượng Hải – Trung Quốc vào 20-9 tới.

Lưu ý từ JYJ3:

Gangnam Festival là lễ hội lớn nhất được tổ chức tại Gangnam, bao gồm rất nhiều lễ hội khác  nhau. Quận này đã tổ chức những lễ hội thường niên từ năm 2007 và thu hút rất nhiều du khách, từ đó đóng góp rất nhiều vào sự phát triển kinh tế khu vực.

Lễ hội bao gồm Hallyu Festival (Lễ hội nhạc Hàn) (K-pop concert với JYJ); Gangnam Grand Sale (giảm giá tới 60% tại những gian hàng tham gia, chỗ ở và concert); Lễ hội Maratông Hoà bình và Thời trang.

Về 2014 Gangnam Hallyu Festival, mọi năm sẽ có nhiều nghệ sĩ tham gia nhưng năm  nay sẽ chỉ có JYJ mà thôi! Bởi vậy ngày hội này trở thành concert miễn phí và tự do vào cửa cho tất cả mọi người.

—–

Source: Sports Donga
Translated by: rilanna of JYJ3
Shared by: JYJ3

Vtrans: Jin Ah@VCF

One thought on “[15.09.14][NEWS] JYJ sẽ có một concert miễn phí tại đường Yeongdongdae

  1. Pingback: [15.09.14][NEWS] JYJ sẽ có một concert miễn phí tại đường Yeongdongdae | PigJaeBoo_VN

Leave a comment